mínar dömur og herrar ....

Thank you! I'm glad to see that everyone made it out tonight. I can't believe you found tickets. So a guy walks into a bar with a pig under his arm.....

2007/05/02

Tónlist

Fékk iPod í afmælisgjöf. Var búin að pæla töluvert í því. Búin að ræða þetta alloft við ferðafélaganna Evu og Hjördísi bæði í Svíþjóð og Malaví. Sá meira að segja iPod í Lilongwe sem mér leist ágætlega á. Þeir sem þekkja mig skilja alveg að ég hafi ekki átt iPod. Hvað ætti éð gera við hann? Best mætti ef til vill sjá það á fjölda geisladiska sem troðfylla stofuna mína. Anyways... ég á allavegana orðið ansi töff silfraðan grip. Meira að segja búin að læra á hann enda nógu fáir takkar til þess að vera ekki of fráhrindandi og eiginlega fáránlega einfalt þegar maður byrjar aðeins að fikta. Tókst að setja nokkur lög inn á hann og bara búin að hlusta á þau nokkrum sinnum. Finnst þetta vera miklar framfarir og er bara ansi ánægð með þetta nýja áhugamál.
Vildi bara deila því með ykkur.

3 Comments:

  • At 04 maí, 2007 06:13, Anonymous Nafnlaus said…

    åhå! jag ær stolt øver dig maggi! på væg mot kafeterian før frukost nummer 2 innan jag orkar ta tag i mig sjælv. puss

     
  • At 04 maí, 2007 14:42, Anonymous Nafnlaus said…

    Frukost nr 2 e den bästa frukosten ;)
    ps. satt inn skivorna från er... och jag älskar dem!!!

     
  • At 07 maí, 2007 16:30, Anonymous Nafnlaus said…

    hehe... maður var farin að hafa smá samviskubit þegar ég og Eva vorum báðar að hlusta á iPod og skildum þig eina eftir í þögninni! Þarf sem sagt ekki að hafa áhyggjur af því í Thai eftir FIMM daga :)

     

Skrifa ummæli

<< Home