mínar dömur og herrar ....

Thank you! I'm glad to see that everyone made it out tonight. I can't believe you found tickets. So a guy walks into a bar with a pig under his arm.....

2007/08/30


Tímamót
Það er svo spes á þessu kandidatsári að vera alltaf að skipta um vinnustað. Kannski er það ennþá skrítnara að vera ekki að byrja í skólanum. Ég er bara að halda áfram að vinna. Haustið eins og sumarið. Engin klár skil. Bara þessi mánaðarlega prufa á því hversu mörg ný nöfn er hægt að læra á sem stystum tíma (aka byrja á nýrri deild). Var að klára síðustu vaktina mína á deildinni minni núna og er að fara í 4 daga helgarfrí (já ég er ekkert að grínast) og byrja svo að vinna á nýjum stað... ekki í skólanum. Finnst þetta bara alveg fáránlega skrítið að vera ekki að byrja í skólanum. Meira að segja þegar ég sat á trukknum í safarí síðasta vor datt sú fluga í hausinn á mér að læra frönsku og svei mér þá ef ég setjist ekki bara aftur á skólabekkinn þetta haustið og láti verða af því að byrja að lesa frönsku í haust. Eða spænsku... eða pólsku... eða ...
Ps. er einhver sem þekkir hvar þessi mynd er tekin? (verðlaun í boði)

7 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home