mínar dömur og herrar ....

Thank you! I'm glad to see that everyone made it out tonight. I can't believe you found tickets. So a guy walks into a bar with a pig under his arm.....

2007/07/20

Eldhúsið


Ég tók mig til og hélt smá matarboð. Búin að bjóða nokkrum vinum og finna uppskrift hjá Jamie Oliver. Leist vel á eina þar sem stóð að rétturinn væri kjörinn fyrir veislur því hann mætti í raun bæði vera of og vansoðinn en væri samt góður. Það stóð samt hvergi að hann væri bestur glóðarsteiktur en ég ákvað að vera með smá nýjungar í matargerðinni og bauð upp á eldsteiktan lax í eldhúsinu mínu og var bara nokkuð stolt af tilbrigðunum...
Matreiðslan endaði sem sagt á því að ég glæddi réttinn öðru bragði og heitara...
og ég þakka kærlega snöggum viðbrögðum gestanna að maturinn ekki hafi orðið ennþá meira spennandi.

2 Comments:

  • At 22 júlí, 2007 15:08, Blogger Eva said…

    Maturinn var algjör snilld hjá þér, sérstaklega þegar maður sá matreiðsluaðferðina með eigin augum.... ég hlakka þvílíkt til að koma í næsta matarboð til þín.... verður erfitt fyrir þig að toppa þetta ;).

     
  • At 22 júlí, 2007 19:22, Anonymous Nafnlaus said…

    tíhí já það er alveg satt, það er ekki á hverjum degi sem manni tekst að hafa svona óvænt skemmtiatriði ...

     

Skrifa ummæli

<< Home